BREAKING NEWS

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Các doanh nghiệp đã thực sự quan tâm tới an toàn lao động


Một doanh nghiệp phát triển môi trường làm việc tốt thì khi đó doanh nghiệp đã thực sự để ý tới công tác an toàn vệ sinh lao động. Khi đó sức khỏe lao động của công nhân, nhân viên được đảm bảo chú ý tới và từ đó chất lượng công việc cũng năng suất và hiệu quả hơn.



Trên thực tế chỉ một số đơn vị doanh nghiệp kinh doanh nhận thức được điều đó mà thôi, vẫn có những doanh nghiệp coi vấn đề an toàn, vệ sinh lao động  là một gánh nặng, có làm cũng chỉ để có, đối phó chứ chưa thực sự quan tâm tới an toàn trong khi lao động như thế nào. Với những doanh nghiệp nhỏ hiện nay thì việc nhận thức về vai trò công tác an toàn vệ sinh lao động còn nhiều hạn chế.

 Đại đa số người tham gia lao động tại các doanh nghiệp nhỏ xuất thân từ nông dân chưa qua đào tạo nghiệp vụ hay tiếp cận tới kiến thức an toàn vệ sinh lao động nên không nhận thức được tầm quan trọng của nó. Từ đó dẫn đến những tai nạn lao động không mong muốn xảy ra với rủi ro cao thiệt hại cho doanh nghiệp và thiệt hại tới người lao động. Để tránh những tai nạn đó cần nắm bắt thông tin và nhận thức rõ hơn về an toàn vệ sinh lao động. Có những khóa học về an toàn lao động, chứng chỉ an toàn lao động và những lớp huấn luyện an toàn lao động để truyền tải thông điệp, thông tin hay cách xử lý khi xảy ra tình huống bất ngờ. Trong lớp huấn luyện an toàn lao động bạn sẽ  biết mình cần phải làm thế nào khi có tình huống xảy ra trước là bảo vệ mình sau là tránh được thiệt hại cho doanh nghiệp kinh doanh.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates