BREAKING NEWS

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Học lớp huấn luyện cán bộ làm công tác an toàn lao động ở đâu tại Hà Nội

Khi tham gia lao động cần phải hiểu biết các thông tin, kiến thức về an toàn lai động để giảm thiểu tai nạn lao động không mong muốn xảy ra. Doanh nghiệp nào cũng cần đào tạo truyển đạt thông tin tới người công nhân lao động để thực hiện các nguyên tắc trong khi làm việc để mang lại hiệu quả công việc hiệu quả nhất.



Ngoài việc nâng cao ý thức của người lao động thì người quản lý cũng đóng vai trò quan trọn trong vấn đề bảo đảm an toàn lao động. Vì vậy, các lớp huấn luyện cán bộ làm công tác an toàn – bảo hộ lao động đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại các đơn vị, doanh nghiệp.
Theo thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH thì đối tượng tham gia lớp huấn luyện cán bộ làm công tác an toàn lao động – bảo hộ lao động là các đối tượng thuộc Nhóm 1: Người làm công tác quản lý, bao gồm:
a. Giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp; người đứng đầu và cấp phó các chi nhánh trực thuộc doanh nghiệp; người phụ trách công tác hành chính, nhân sự quản đốc các phân xưởng hoặc tương đương;
b. Chủ nhiệm, phó chủ nhiệm hợp tác xã; chủ hộ kinh doanh cá thể; chủ hộ gia đình có sử dụng lao động theo hợp đồng lao động;
c. Thủ trưởng và cấp phó: các đơn vị sự nghiệp của Nhà nước; các đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thuộc cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, đơn vị thuộc quân đội nhân dân, công an nhân dân; tổ chức nước ngoài, tổ chức quốc tế đóng trên lãnh thổ Việt Nam có sử dụng lao động theo hợp đồng lao động.
Sau khi kết thúc khóa học sẽ được cấp chứng chỉ an toàn lao động với những kiến thức cần thiết và các kỹ năng cần xử lý khi làm gia các lớp huấn luyện an toàn lao động để áp dụng vào công việc tránh xáy ra những tai nạn ngoài ý muốn. nào
Viện đào tạo và hợp tác giáo dục là doanh nghiệp liên kết và đào tạo  hàng đầu và uy tín  về các khóa học an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện an toàn lao động. Bạn quan tâm muốn đăng ký tham gia khóa học vui lòng xem chi tiết tại website hoặc có thể liên hệ :
Uy tín và chất lượng
PHÒNG ĐÀO TẠO:
Hotline : 0906.149.688
Tel: 04.6278.6555

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates