BREAKING NEWS

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tòa nhà cao tầng xảy ra sự cố khắc phục ra sao


 Ngày nay  các tòa nhà cao tầng, các căn hộ trung cư mọc nên như nấm  và còn tăng trong thời gian tới đây. Mọi người sinh sống trong các tòa nhà cao tầng , trung cư chưa nắm được kiến thức về an toàn thoát hiểm trongtòa nhà cao tầng. Khi có sự cố xảy ra  cụ thể là hỏa hoạn thì  náo loạn lên và tìm mọi cách thoát thân mà không biết cách xử lý ra sao.


Viện đào tạo và hợp tác giáo dục  đã tổ chức và mở ra khóa học an toàn thoát hiểm trong tòa nhà với mục đích đưa tới mọi người thông tin nguyên tắc an toàn lao động và hướng dẫn huấn luyện an toàn lao động. Trong đó có lớp an toàn thoát hiểm trong tòa nhà cao tầng, với lớp học này mọi người sẽ nắm được  tình hình tai nạn lao động và một số vụ tai nạn làm dẫn chứng và đưa ra kinh nghiệm từ đó. Sau khi học xong khóa học an toàn lao  động tại viện tùy từng nhóm đối tượng sẽ được cấp chứngnhận an toàn lao động, thẻ an toàn lao động và sổ theo dõi.
Các thông tin đó sẽ cho mọi người thấy được mục đích và tính chất của công tác bảo hộ lao động như thế nào. Các yếu tốc có thể gây nguy hại tới  con người và các biện pháp phòng tránh. hững nguy cơ và nguyên lý phòng chống cháy nổ. Các phương pháp thoát hiểm khi gặp sự cố cháy nổ trong nhà cao tầng. Bệnh nghề nghiệp và biện pháp khắc phục. Để biết thêm thông tin về khóa học an toàn thoát hiểm trong nhà cao tầng, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
VIỆN ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC GIÁO DỤC

Phòng Đào Tạo - Viện Đào Tạo và Hợp Tác Giáo Dục
Số 6 -387/17 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Cán bộ phụ trách : Ms Hà : 016666.26.888 - 0462.852.900
Email : 
tuyensinh@viendaotao.vn --- website: viendaotao.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes & Distributd By Blogger Templates